Giấy in có những loại nào? Địa chỉ mua sỉ giấy in ở đâu?

Giấy là một loại giấy dùng để in tài liệu và sao chép tài liệu. Thông số kỹ thuật là A0, A1, A2 , B1 , B2 , A4, A5 . Giấy A4 thường được sử dụng được sử dụng rộng rãi trong các bài kiểm tra giấy in không được sử dụng trong in 3D.



Phân loại giấy in

Phân loại theo chiều dài và chiều rộng
Đặc điểm kỹ thuật của giấy có nghĩa là sau khi giấy được tạo ra, nó được cắt và tỉa theo một kích thước nhất định. Trước đây, có bao nhiêu "bật" (ví dụ: 8 hoặc 16 mở, v.v.) được sử dụng để chỉ kích thước của giấy. Hiện tại, Trung Quốc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế và quy định các thông số kỹ thuật của giấy tờ với A0, A1, A2 , B1 , B2 , A4, A5 . Tiêu chuẩn quy định rằng chiều rộng của giấy (được biểu thị bằng X) và chiều dài (được biểu thị bằng Y) tỷ lệ với X: Y = 1: n.
Theo khu vực cơ bản của web giấy, định dạng của web được chia thành A series, B series và C series. Định dạng của định dạng A0 là 841mm × 1189mm, diện tích của web là 1 mét vuông, kích thước của B0 là 1000mm × 1414mm, định dạng diện tích 0,5 mét vuông ^ 2; C0 kích thước định dạng của 917mm × 1279mm, web diện tích 0,25 m2 ^ 2; bản sao giấy định dạng thông số kỹ thuật chỉ sử dụng loạt a và loạt B. Nếu giấy A0 được chia thành hai phần bằng nhau dọc theo chiều dài, nó sẽ trở thành thông số kỹ thuật A1. Khi giấy A1 được tách ra theo hướng độ dài, nó sẽ trở thành thông số kỹ thuật A2, do đó, nó sẽ được mở cho đặc điểm kỹ thuật của A8, giấy B8 cũng sẽ được mở cho B8 theo phương pháp này. Thông số kỹ thuật. Các kích thước web của A0 đến A8 và B0 đến B8 được liệt kê trong bảng dưới đây. Trong số đó, A3, A4, A5, A6 và B4, B5, B6 và 7 loại thông số kỹ thuật định dạng khác là thông số kỹ thuật thường được sử dụng cho giấy sao chép.
Ví dụ: giấy "A4" là giấy cơ bản cỡ A được gấp 4 lần, do đó diện tích của một tờ giấy A4 là một trong số 4 của 2 diện tích giấy cơ bản, tức là 1/16. Phần còn lại và như vậy.
Ngoài ra còn có một giấy K-loại, là những gì chúng ta thường nói rằng kiểu mở giấy , có ích chỉ trong giấy K-type trong nước. Một loại giấy thường được sử dụng. Bất kể loại A B, phân loại của nó là A5 lớn gấp đôi so với A6, A4 gấp đôi so với A5, A3 gấp đôi so với A4, B4 gấp đôi so với B5 và B3 gấp đôi B4. K loại phân loại là một giấy lớn được chia thành hai 1K đến 2K, 2K nửa của bài báo được chia thành 4K, 4K vào nửa như 8K, 8K vào nửa như 16K, 16K vào Một nửa là 32K và cứ thế.
Kích thước tiêu chuẩn quốc gia là loạt tiêu chuẩn quốc tế được thông qua và đã được thực hiện trong tiêu chuẩn công nghiệp quốc gia GB / T 1999. Kích thước hiện tại của cuốn sách chủ yếu là một loạt thông số kỹ thuật, có những điều sau đây:
A4 (16k) 297mm × 210mm;
A5 (32k) 210mm × 148mm;
A6 (64k) 144mm × 105mm;
A3 (8k) 420mm × 297mm;
Lưu ý: Kích thước A3 (8k) chưa được đặt, nhưng nó thường được sử dụng. Giấy in chung A4 (210 * 297mm) phổ biến quốc tế, nhưng Hoa Kỳ và một số quốc gia sử dụng giấy khổ A4 bất thường: 216 * 279mm, thường được gọi là tiêu chuẩn Mỹ , quy định của Mỹ.
Các kích cỡ tương ứng của các mô hình giấy khác nhau như sau:

Khổ giấy
2. Phân loại theo trọng lượng hoặc độ dày:
Cũng theo độ dày của giấy, chẳng hạn như 60g, 70g, 75g, 80g, 85g, 90g, 100g, 120g, v.v., đề cập đến trọng lượng của giấy trong khu vực đơn vị vuông là nhiều, vì mật độ của giấy về cơ bản là giống nhau Trọng lượng của giấy trên một đơn vị diện tích càng nặng thì giấy càng dày. Ví dụ, máy in thông thường sử dụng 40g giấy, trong khi một máy sử dụng 50-60g giấy, trong khi máy photocopy sử dụng 70-85g giấy. Đối với máy in, sử dụng ít hơn 60g giấy. Nếu không thì rất dễ bị kẹt . Ví dụ, 70 gram giấy A4 có nghĩa là trọng lượng của giấy là 70 gram trên một mét vuông, thay vì 70 gram trọng lượng tờ đơn và trọng lượng thực tế của một tờ giấy A4 có trọng lượng cơ bản là 70 gram là: 0.210 × 0.297 × 70 = 4.3659 : (Phần lớn các văn phòng ở khu vực phía nam và ven biển sử dụng 80g giấy, trong khi khu vực nội địa và phía bắc chủ yếu sử dụng 70g giấy in để làm việc.)
Phân loại theo kích thước và số lượng lớp
Dĩ nhiên, máy in giấy cho máy in ma trận trong sê-ri tự động hóa văn phòng, được phân loại theo kích cỡ và số lượng lớp giấy, chẳng hạn như 241-1, 241-2, tương ứng đại diện cho 1 và 2 lớp giấy in khổ hẹp, tất nhiên Có 3 lớp và 4 lớp, giấy in khổ rộng thường được sử dụng là 381-1, 381-2, v.v. Ví dụ: 241-2 đề cập đến giấy in không có carbon (còn được gọi là giấy nhạy áp lực, giấy in máy tính, giấy máy tính, v.v.), chỉ có thể được in trên máy in ma trận điểm . 241 là viết tắt của: 9,5 inch, là chiều rộng của giấy. Giấy này còn được gọi là 80 cột giấy in (chiều rộng 9,5 inch * cao 11 inch), nghĩa là phông chữ bình thường, một dòng 80 chữ (nghĩa là 80 cột) Word, được gọi là 80 cột). Công dụng chính của các giấy tờ này là: đơn hàng xuất / nhập, báo cáo tài chính, vận đơn hàng hóa đường biển, danh sách phòng, hóa đơn tiêu dùng, hóa đơn ngân hàng, các ứng dụng chính: bộ phận chính phủ, doanh nghiệp, ngân hàng, bệnh viện, công ty chuyển phát nhanh, siêu thị, khách sạn, KTV, phòng khám, bến tàu, vận tải hàng không, vv

Giấy không carbon

Chỉnh sửa
Giấy in không carbon, còn được gọi là giấy in nhạy áp lực, bao gồm giấy trên (CB), giấy trung bình (CFB) và giấy dưới (CF). Đó là một nguyên tắc phản ứng hóa học giữa chất tạo màu của vi nang và đất sét có tính axit trong lớp phát triển màu, và khi in , kim in được ấn vào bề mặt giấy để đạt được hiệu ứng phát triển màu. Các lớp hiển thị màu phổ biến và thường được sử dụng là 2 đến 6 lớp.
Mua giấy không carbon
Khi mua giấy không có carbon, hãy chú ý xem bao bì bên ngoài của giấy có bị hỏng không (nếu bao bì bên ngoài bị hỏng hoặc biến dạng, nó có thể khiến giấy bên trong phát triển màu). B: Mở bao bì bên ngoài để kiểm tra xem bao bì bên trong có giấy chứng nhận hay không, giấy có bị ẩm không, có bị nhăn không, màu sắc có thể đáp ứng các yêu cầu bạn muốn hay không (thường xé một bản sao và viết một vài từ theo cách diễn đạt thông thường) Word, sau đó nhìn vào mức độ màu của lớp cuối cùng ) C: Xác nhận rằng các thông số kỹ thuật của giấy là những gì bạn cần, để không gây lãng phí và rắc rối không cần thiết .
Về thông số kỹ thuật giấy carbonless
carbonless đặc điểm kỹ thuật giấy thông thường là 80 hoặc 132, có thông số kỹ thuật đặc biệt (chiều rộng, chiều dài, dung dòch chéo, dọc vv dịch chất). Phổ biến nhất là 80 cột, kích thước là: 9,5 inch X 11 inch (có lỗ ở hai bên, 22 lỗ ở mỗi bên, khoảng cách lỗ giữa mỗi lỗ là 0,5 inch) xấp xỉ bằng 241 mm X279 mm. 80 cột giấy thường được chia thành ba thông số kỹ thuật: 1: toàn trang (9,5 inch x 11 inch). 2: Một nửa (9,5 inch x 11/2 inch). 3: Một phần ba (9,5 inch X11 / 3 inch).
Ra khỏi hộp cần lưu ý rằng, nếu một thời gian dài, nên được đặt trong túi nhựa trong bao bì gốc, tránh mất độ ẩm và như vậy, nếu nó là nhu cầu giấy in sao chép carbon tự do để cẩn thận không để lớp bằng vật sắc nhọn hoặc vũ lực bóp , để tránh đáng kể Màu sắc, vv, ảnh hưởng đến việc sử dụng. Xác nhận sản phẩm trước khi sử dụng máy in của thiết bị , một nhiều lớp in, không nên cố gắng để in tốc độ cao , in chữ viết tay để đảm bảo rõ ràng . Tài liệu nên được giữ ở nơi an toàn. Nếu nó phải được lưu trữ cùng nhau, tránh vắt. Nó phải là bóng tối, chống nước , dầu, chống axít, chống kiềm . Miễn là môi trường thích hợp, bản sao giấy không có carbon có thể được giữ trong ít nhất 15 năm. Nếu kẹt giấy xảy ra trong quá trình in, hãy kiểm tra xem vị trí của giấy có phù hợp không, nó có thẳng hàng với máy kéo không, và đầu in đã được chọn để phù hợp với số lớp giấy.
Một máy in hóa đơn hoặc máy in đẩy phẳng, vv là phù hợp nhất để sử dụng với các sản phẩm giấy đa carbon. Các máy in này được thiết kế sao cho giấy không bị cong trong máy, giấy phẳng và tốc độ in lớn.
Giấy carbonless không rõ ràng
Nếu màu không được phát triển, nó có thể được gây ra bởi sự đảo ngược của giấy in. Tải lại giấy.
Lý do cho sự khác biệt màu sắc có thể là do áp lực của máy in không đủ hoặc kim bị hỏng trên đầu in, điều này có thể làm tăng cường độ in và kiểm tra xem kim có bị gãy hay không.
Phát triển màu sắc là một quá trình hóa học bị ảnh hưởng rất nhiều bởi nhiệt độ môi trường, đặc biệt là khi nhiệt độ thấp vào mùa đông, phản ứng hóa học chậm và thường thấy chữ viết tay rõ ràng ngay sau khi in.
Điểm mua chung của giấy in thông thường
Để mua một máy in thông thường, bạn cần chọn các điểm sau:
1. Độ dày giấy
Độ dày của giấy thường được biểu thị bằng trọng lượng trên một mét vuông (gam). Độ dày của giấy in thông thường và giấy sao chép là 70 ~.
Giấy in thông thường
80 g / mét vuông.
2. Mật độ giấy
Mật độ của giấy liên quan đến mức độ mật độ và độ dày của các sợi của giấy. Nếu các sợi của giấy quá mỏng và quá dày (nghĩa là mật độ kém), khi sử dụng máy in phun, mặt sau bị ngâm trong nước, hiệu ứng in kém và len giấy, bụi giấy và máy in dễ bị hỏng.
3. Độ cứng của giấy
Độ cứng của giấy đề cập đến độ cứng của giấy. Nếu độ cứng kém, dễ gặp phải một chút lực cản trong đường dẫn nạp giấy, giấy sẽ bị nhàu và bị chặn, do đó nên chọn loại giấy có độ cứng tốt.
4. Độ sáng bề mặt giấy
Độ sáng bề mặt của giấy liên quan đến mức độ ánh sáng trên bề mặt giấy. Màu sắc của giấy nên là màu trắng, không tối, độ sáng không quá cao và độ sáng quá cao để cố định hình ảnh.
5. Giấy khô
Nếu giấy in có độ khô thấp và hàm lượng nước lớn, nó sẽ làm giảm hiệu suất cách nhiệt của giấy, do đó ảnh hưởng đến hiệu quả in. Tro dưới lớn, và hiện tượng kẹt giấy dễ xảy ra. Do đó, giấy in có độ khô cao được sử dụng và giấy in có độ khô cao được sử dụng. Một mặt, việc lưu trữ giấy nên được bảo vệ khỏi độ ẩm và được lưu trữ ở nơi khô ráo và thông thoáng.
6. Số giấy
Số lượng đơn vị giấy in: đặt hàng. 1 đơn hàng = 500 tờ.

Phân loại giấy khác

Chỉnh sửa

Báo in

Thường được gọi là báo trắng, nó được đặc trưng bởi mềm và xốp, có độ bền cơ học nhất định và hấp thụ tốt. Nó có thể làm cho mực thấm và sửa trong một thời gian ngắn. Nó sẽ không bị dính khi gấp lại. Nó được sử dụng để in báo, tạp chí và nói chung trên máy quay tốc độ cao. Sách. Định lượng giấy in báo 51 g / m, chiều rộng 1.572 mm với một cuộn giấy in báo, 1.562 mm, 787 mm, 781 mm bốn loại; phẳng phiên bản của giấy kích thước web 787 mm x 1092 mm. In báo in có thể thích ứng và mờ đục, nhưng độ trắng thấp và độ mịn bề mặt khác nhau. Khi in ảnh, nên sử dụng lưới dày hơn. Sau ánh sáng ban ngày, nó dễ chuyển sang màu vàng và dễ vỡ, và nó không phù hợp để lưu trữ lâu dài.

Hộp các tông

Còn được gọi là Ma tông , nó là hộp các tông hơn mạnh mẽ được sử dụng để vận chuyển một loạt các cuốn sách, cửa hàng bách hóa vật tư, radio, ti vi, bộ phận máy móc và thực phẩm. Trọng lượng cơ bản là 200 g / m2, 310 g / m2, 420 g / m2 và 530 g / m2. Bề mặt phẳng và mạnh mẽ về mặt cơ học.

Giấy đồng

Còn được gọi là giấy tráng, nó là một loại giấy in cao cấp được làm bằng cách phủ một loại giấy cơ bản bằng sơn trắng làm từ canxi cacbonat hoặc kaolin và chất kết dính, và lịch sau khi sấy. Do độ trắng mịn, độ mịn và độ bóng cao, và độ hấp thụ dầu vừa phải, nó phù hợp cho in tấm đồng hoặc in offset, in màu hoặc hình ảnh đơn sắc, hình ảnh, lịch, bản đồ và sách, cũng như bao bì và giấy in. Nó được chia thành lớp phủ một mặt và lớp phủ hai mặt. Hai loại được chia thành số đặc biệt, số 1, số 2 và số 3, và lượng định lượng là từ 80 g / m2 đến 250 g / m2. Giấy đồng đòi hỏi cường độ phủ cao, không bị rơi bột và có thể được sử dụng để in lưới mịn từ 60 dòng / cm trở lên.

Giấy bù

Trước đây được gọi là "Giấy Dowlin", nó là một loại giấy được sử dụng bởi máy ép offset. Thích hợp để in bìa sách đơn sắc hoặc nhiều màu, văn bản, chèn, hình ảnh, bản đồ, áp phích, nhãn màu và các mặt hàng đóng gói khác nhau. Giấy in offset được chia thành các số đặc biệt, số 1 và số 2, và trọng lượng cơ bản là từ 70 g / m2 đến 150 g / m2. Bột giấy có độ bền và khả năng in cao. In offset là một loại giấy in sách tương đối tiên tiến, có yêu cầu cao về độ tương phản, tỷ lệ co giãn và độ bền bề mặt. Độ axit và độ kiềm cũng phải gần trung tính hoặc kiềm yếu, để không ảnh hưởng đến giấy để in. Trọng lượng cơ bản là 40 g / vuông. Gạo tới 80 g / m2.

Giấy thư

Một tờ giấy phù hợp để in letterpress của các cuốn sách khác nhau, văn phòng phẩm và văn bản tạp chí. Trọng lượng cơ bản là 52 g / m2 và 60 / m2, và có hai loại web và giấy phẳng, độ mịn là 30 mét, và độ mờ không dưới 88%. Giấy địa hình là một loại giấy cuốn sách được sử dụng rộng rãi, mịn hơn một chút so với giấy in báo và có thời hạn sử dụng dài, nhưng nó dễ bị rụng tóc và không phù hợp để in sách bằng cách in offset. Loại giấy này dễ viết.

Cỏ các tông

Còn được gọi là bìa cứng màu vàng hoặc giấy phân ngựa, nó là một tông màu vàng để đóng gói. Nó chủ yếu được sử dụng để đóng gói hàng hóa, thùng carton và cuốn sách bìa sách lót. Trọng lượng cơ bản là từ 200 g / m2 đến 860 g / m2. Thường được sử dụng là Số 8 420 g, Số 10 530 g, Số 12 640 g. Giấy bìa cỏ đòi hỏi chất lượng chặt chẽ và vững chắc, bề mặt giấy phẳng và độ bền và độ bền cơ học nhất định.

Các tông trắng

Còn được gọi là Giấy Manila , nó là một bảng đóng gói màu trắng, tiên tiến hơn Nó được sử dụng để in hình ảnh giáo dục của trẻ em và thương hiệu của văn phòng phẩm, mỹ phẩm và dược phẩm. Trọng lượng cơ bản là từ 200 g / m2 đến 400 g / m2. Độ dày đồng đều, không có xơ, không bột, độ dẻo, gấp không dễ gãy.

Binding tông

Các vật liệu quan trọng để trang trí hộp sách là bìa cứng màu trắng, hộp các tông màu vàng, vv, chủ yếu được sử dụng để làm bìa sách bìa cứng và phong bì. Vỏ bìa cứng với các tông như bộ xương có lợi thế về độ cứng, đẹp và bảo quản lâu dài.

Giấy canxi

Ngoại hình gần với giấy, chống thấm nước, không hút ẩm, không bắt lửa, chống vỡ và xé rách cao, và chi phí sản xuất thấp. Nó được nhào và nung ở 160 độ, và độ dày của nó tương tự như bìa cứng. Nó cũng có thể được làm thành các tông dày hơn, có khả năng hấp thụ mực nhất định và có thể in hình ảnh và văn bản rõ ràng. Nó cũng có thể được sử dụng để in thẻ sách, chứng khoán, nhãn và in màu. Nó cũng có thể được sử dụng để làm hộp các tông sóng cho thực phẩm và hàng hóa được bảo vệ khỏi độ ẩm và dầu.

Giấy kraft

Nó là một loại giấy bao bì bền và chịu nước. Nó có màu vàng nâu và có nhiều công dụng. Nó thường được sử dụng trong túi giấy, phong bì, bìa hồ sơ, tập tin và giấy nhám. Phạm vi định lượng là từ 40 g / m2 đến 120 g / m2. Có sự khác biệt giữa một mặt, hai mặt và sọc trong web và giấy phẳng. Các yêu cầu chất lượng chính là linh hoạt và mạnh mẽ, với sức chống vỡ cao, và có thể chịu được lực kéo và áp lực lớn mà không bị vỡ.

Giấy bóng kính

Còn được gọi là giấy trong suốt, nó là một bao bì cao cấp và giấy trang trí trong suốt như thủy tinh. Nó được sử dụng để bọc trái cây, thực phẩm, áo sơ mi, thuốc lá, mỹ phẩm và các mặt hàng khác. Trọng lượng cơ bản là 30 g / m2. Ngoài màu trong suốt và không màu, có nhiều màu như vàng, hồng và xanh lá cây. Cellophane không thoáng khí, dầu và nước, mềm và mạnh, không màu, trong suốt và sáng bóng. Nó có thể được bảo vệ khỏi độ ẩm và rỉ sét sau khi niêm phong, nhưng nó sẽ bị nứt khi bị nứt nhẹ. Do sức mạnh dọc lớn của nó, nó có thể gây ra dây thừng giấy. Cellophane chất thải không thể được tái chế.

Giấy niêm phong

Nó là một loại giấy viết quang một mặt rất mỏng với trọng lượng cơ bản chỉ 20 g / m2. Ban đầu nó được sử dụng để dập giấy và chữ được bảo hiểm. Nó được sử dụng trong mỹ phẩm, trái cây và thực phẩm đóng gói và lót thuốc lá. Nó có thể được sử dụng như một gói kẹo sau khi in và tẩy lông. Nó cũng có thể được sử dụng như một giấy in, giấy sao chép hoặc giấy sao chép nhiều trang thay vì loại giấy và giấy sao chép. Các yêu cầu chất lượng là mỏng và mạnh, độ trong suốt tốt, độ căng lớn và độ thấm khí nhỏ.

Giấy sơn Trung Quốc

Đó là một tờ giấy để viết và vẽ bằng bút lông , chẳng hạn như giấy Yuanshu, bánh tráng và giấy viền. giấy Yuanshu là tre, vỏ cây, vải vụn, rơm, vv, và các cây gai dầu cũ chất xơ thực vật làm nguyên liệu, ngâm, nấu, tẩy trắng tự nhiên, đất pulped, với tre nhân tạo trong sản xuất giấy vào một tờ, khô ép Sau khi được dán vào tường lửa để khô, giấy có màu trắng (hoặc hơi vàng), đều và mềm, dễ thấm mực, và tồn tại trong một thời gian dài. Giấy Xuan là một loại giấy dành cho thư pháp và tranh vẽ được làm từ vỏ cây cát và một lượng nhỏ bột rơm. Giấy gạo thô thích hợp để vẽ tự do và thư pháp. Bánh tráng làm từ nó phù hợp với màu trắng tỉ mỉ và linh hoạt, và không dễ thay đổi trong thời gian dài. Côn trùng. Được biết đến với nguồn gốc của nó trong khu vực Thành Thành của An Huy. Giấy viền là một cây bút viết bằng tre mềm, màu vàng nhạt và thậm chí màu của giấy lịch sử là màu trắng. Cả hai đều được làm bằng rèm tre và được sử dụng để in sách cổ, cọ xát, tiêu đề thư và quạt.

Giấy bóng

Nó là một tờ giấy bóng một mặt để viết các khẩu hiệu, văn phòng và quảng cáo. Nó cũng có thể được sử dụng cho thùng giấy, hàng hóa đóng gói, lịch in, giấy tiêu đề và hóa đơn, vv Nó được sử dụng rộng rãi và là một loại giấy lụa thường được sử dụng. Nó từng được gọi là giấy văn phòng hoặc giấy sen tuyết. Có ba loại lớp, số 1 và số 2, và trọng lượng cơ bản là từ 18 g / m2 đến 40 g / m2. Các yêu cầu chất lượng là đồng đều và mỏng, bề mặt giấy phẳng, kích thước ánh sáng dễ viết và có khả năng chống nước nhất định. Giấy bóng màu còn được gọi là giấy slogan, chủ yếu được sử dụng để viết slogan.

Gõ giấy

Nó là một tờ giấy mỏng để gõ và viết lại, được sử dụng để in tài liệu, vé hoặc tiêu đề thư. Ba lớp, số 1 và số 2, với trọng lượng cơ bản từ 24 g / m2 đến 30 g / m2, thường được sử dụng là 28 g / m2. Nó đòi hỏi độ dày giấy không quá 0,05 mm, độ dày đồng đều, có thể được gõ cùng một lúc, viết lại nhiều trang, giấy rất cứng và phẳng, và nó không thấm nước khi viết. Loại giấy màu được sử dụng để in vé nhiều dòng hoặc vé.

Giấy viết

Nó là một loại giấy văn hóa với mức tiêu thụ lớn. Nó phù hợp cho các hình thức, thực hành nhát, sách, sách, vv, để viết, phụ đặc biệt, số 1, số 2, số 3 và số 4, Đó là 45 g / m2 đến 80 g / m2. Yêu cầu chất lượng: màu trắng, mịn cả hai mặt, kết cấu chặt chẽ, không có nước khi viết.

Giấy ống đồng

Giấy được sử dụng để in nhiều loại bản in màu, định kỳ, truyện tranh, danh mục, tem và chứng khoán. Thông số kỹ thuật và kích thước của nó về cơ bản giống như giấy in báo, giấy in và giấy offset, và nó cũng được chia thành hai loại: web và giấy phẳng. In giấy ống đồng đòi hỏi độ mịn và co rút cao hơn, độ trắng của giấy phải cao hơn, và nó có độ mịn và mềm tốt hơn.

Giấy tráng

Còn được gọi là giấy bột thủy tinh, nó là một loại giấy in tráng cao cấp với bề mặt đặc biệt mịn Nó được phủ trên giấy cơ bản bởi một lớp phủ thứ hai hoặc dày (20 đến 39 gram ở một mặt). Khi lớp phủ ở trạng thái ẩm ướt, bề mặt được phủ được làm nóng và sấy khô trên máy sấy mạ crôm có độ bóng cao. Tốc độ khoảng 100 mét hoặc thấp hơn, và độ bóng khoảng 85. Không cần phải chỉnh lịch. Các giấy tráng dập nổi chế biến cuộn mô hình, có thể được làm bằng giấy hoặc giấy nâu vải. Giấy tráng chủ yếu in bìa, chèn và thùng giấy cao cấp, và giấy vải và giấy gà được sử dụng để in lịch và danh thiếp.

Giấy mờ


Tên chính thức là giấy đồng mờ, ít phản chiếu hơn giấy đồng khi nhìn dưới ánh sáng ban ngày. Các mẫu in với nó không có màu sáng của giấy đồng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét