Tại sao in 2D & 3D xuyên biên giới đang thu hút sự chú ý

 Trong lĩnh vực văn phòng lớn, đa dạng hóa kinh doanh không chỉ là một vài thương hiệu chơi xuyên biên giới. Trong những năm gần đây, do sự phát triển của ngành in 3D và sự tương đồng giữa công nghệ in 3D và in 2D truyền thống, nhiều công ty in và sao chép đã mở rộng. Kinh doanh in 3D mới. HP là một trong những thứ phổ biến nhất.

        Trong ngành in laser A4, HP đã duy trì vị trí số một trong nhiều năm tại Trung Quốc và thị trường toàn cầu, và thị phần của nó đã dẫn đầu. Trong ngành in 3D, kể từ khi HP công bố máy in 3D mới sắp ra mắt vào năm 2013, HP đã liên tục Các tin tức bảng Anh đã gây ra sự biến động trong giá cổ phiếu của các công ty liên quan. Từ công nghệ, nghiên cứu và phát triển, tài năng đến thương hiệu, kênh và đối tác, HP có tiếng nói rất lớn trong ngành in 2D và 3D. Do đó, HP đã nhận được sự quan tâm rộng rãi từ ngành công nghiệp.
        Trong hai năm qua, Hewlett-Packard đã không ngừng tìm kiếm sự chuyển đổi, từ công nghiệp sang công nghệ sang tin tức sản phẩm mới. Hộp mực JetIntellect, mực thế hệ thứ ba ColorSphere 3 và một loạt các công nghệ in thông minh và in bảo mật xác định lại hình thức của các sản phẩm in laser, tham gia vào thị trường máy photocopy A3 và tung ra một loạt sản phẩm với hơn 200 SKU trong ba năm, và Đột phá dòng dưới cùng của in màu với công nghệ chiều rộng trang A3 mới, ra mắt loạt máy in 3D thương mại JetFusion để tạo ra các giải pháp sản xuất phụ gia cho tùy chỉnh hàng loạt nhỏ và sản xuất hàng loạt.
        Hơn thế nữa, vào năm 2019, HP một lần nữa dẫn đầu cuộc cách mạng công nghiệp in laser, ra mắt dòng sản phẩm in laser A4 "sạc flash thông minh" với nguồn cung cấp nguyên bản và bột, và thậm chí nhiều tin tức cho thấy dòng máy in 3D kim loại HP rất gần với thị trường. Những công nghệ và sản phẩm mới nhất về HP này sẽ gặp gỡ khán giả tại Hội nghị thường niên năm 2019 của ngành công nghiệp văn phòng hiện đại (sau đây gọi là Hội nghị thường niên OA).

Đăng nhận xét

0 Nhận xét