Làm thế nào để cân bằng ngoại hình và hiệu suất? HP M429fdw một máy thử nghiệm đầu tiên

Kết quả hình ảnh cho HP M429fdw"

Tôi tin rằng mọi người đều có sự công nhận này. Đối với những người dùng có công việc in số lượng lớn mỗi tháng, một sản phẩm in bằng laser chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất. Ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm in laser là tốc độ đầu ra nhanh và độ ổn định cao. Các sản phẩm văn phòng như vậy có thể cải thiện đáng kể hiệu quả văn phòng của doanh nghiệp. Đồng thời, ngoại hình và chức năng của sản phẩm rất quan trọng, vậy bạn nhìn vào diện mạo và chức năng của sản phẩm như thế nào?

Nhìn chung, các sản phẩm in hiệu suất cao và đầy đủ tính năng có xu hướng cồng kềnh và không được ưa chuộng về ngoại hình. Có thể nói rằng khối lượng xuất hiện không thể cân bằng với hiệu suất? Đây không phải là trường hợp. Thương hiệu của Hewlett-Packard tin rằng mọi người phải rất quen thuộc với nó. Là vua của các sản phẩm in ấn máy tính để bàn, thương hiệu đã tung ra nhiều sản phẩm in ấn văn phòng thiết thực và hiệu quả. Sản phẩm chúng tôi mang đến để đánh giá ngày hôm nay là HP LaserJet Pro MFP M429fdw laser MFP (sau đây gọi là HP M429fdw), có kích thước cơ thể nhỏ hơn và vẻ ngoài đơn giản và phong cách dưới tiền đề đảm bảo các ưu điểm của máy in laser.

Một đoạn để hiểu HP M429fdw

Điều đầu tiên phải nói là sản phẩm là MFP laser tích hợp in, sao chép, quét và fax. Tốc độ in lên tới 38 trang mỗi phút trong khi nó hỗ trợ in hai mặt. Ngoài việc in, nó còn có chức năng quét hai mặt một lần và tốc độ quét hai mặt có thể đạt tới 46 khuôn mặt mỗi phút. Nó có vẻ ngoài đơn giản và phong cách trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất, và có thể được áp dụng cho các môi trường làm việc khác nhau. Đồng thời, nó được trang bị chức năng in ấn di động để làm cho phương pháp in đa dạng hơn.

đơn giản và phong cách

Giao diện tổng thể của HP M429fdw rất đơn giản. Thân máy màu trắng chủ yếu được trang trí với một màu đen tại bộ nạp tài liệu tự động ADF. Tôi tin rằng HP M429fdw với thiết kế như vậy có thể được tích hợp tốt với môi trường, bất kể nó được đặt ở đâu trong doanh nghiệp.
Thân máy của HP M429fdw được làm từ kết cấu mờ, không phải là một kết thúc mịn. Ưu điểm lớn nhất của thiết kế này là không dễ để lại dấu vân tay và chống mài mòn. Đồng thời, mặc dù toàn bộ máy trông sắc nét và góc cạnh, HP M429fdw có thiết kế bo tròn ở các góc, cũng cho phép người dùng tránh những va đập không cần thiết khi sử dụng.
Tiếp theo, từ quan điểm âm lượng, kích thước thân máy HP M429fdw là 420mm * 390mm * 323mm, dưới dạng in, sao chép, quét, fax là một trong những sản phẩm in, được đặt trên máy tính để bàn không chiếm quá nhiều Không gian.

Về trọng lượng, nó là 12,6kg, đây là một nhiệm vụ rất dễ dàng ngay cả khi bạn cần thay đổi vị trí ngay cả trong giờ hành chính. Và ở dưới thân máy bay, HP M429fdw thiết kế mật thiết hai tay cầm có thể được người dùng mang theo, giúp người dùng dễ dàng mang theo hơn.
Cuối cùng, chúng ta hãy xem phần giao diện. Mặt sau của HP M429fdw có giao diện USB loại D, giao diện mạng có dây, giao diện fax và giao diện nguồn. Nó rất phong phú về giao diện và có thể cung cấp cho người dùng các dịch vụ in ấn thuận tiện hơn. Đồng thời, vì tất cả các giao diện được phân phối trên cùng một phía của thân máy bay, điều này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chải cáp.

hiệu suất mạnh mẽ và các tính năng tiện lợi

1, được trang bị công nghệ HP Zhijie, hiệu suất an toàn hơn
  Điều đầu tiên phải nói là HP M429fdw được trang bị công nghệ Zhijie của HP. Trong khi cải thiện độ ổn định của sản phẩm, nó cung cấp cho người dùng trải nghiệm in ấn hiệu quả. Đồng thời, khi sử dụng mực đen thông minh HP EcoSmart ban đầu, mức tiêu thụ năng lượng trung bình thấp hơn 21% so với hệ thống máy in HP thế hệ trước, mang đến cho người dùng trải nghiệm in ấn tốt hơn.
Đồng thời về mặt vật tư tiêu hao, HP M429fdw sử dụng hộp mực đen HP 77A, lên tới 3100 trang về khối lượng in, tôi tin rằng bản in này có thể đáp ứng nhu cầu in của hầu hết người dùng. Đồng thời, tải hàng tháng có thể đạt tới 80.000 trang, có thể đáp ứng một số lượng lớn các tác vụ in cho người dùng.
2, thiết kế của thùng carton đôi, để cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn
  Về mặt nạp giấy, HP M429fdw sử dụng thiết kế kênh nạp kép, đó là khay dưới cùng và khay đa năng phía trước. Thùng carton ở dưới thân máy bay có thể chứa 250 tờ giấy thường cùng một lúc. Điều đáng nói là mặc dù khay nạp HP M429fdw có thiết kế kín, nhưng khối lượng giấy còn lại vẫn hiển thị rõ ràng và người dùng luôn có thể làm theo hướng dẫn trên thùng. Đánh dấu giấy để quan sát tình trạng còn lại của giấy.
Thùng giấy đa năng mặt trước có thể giữ 100 tờ giấy thường cùng một lúc và có thể hỗ trợ các loại giấy và kích cỡ giấy khác nhau, giúp giảm thời gian cho người dùng thay đổi giấy và trực tiếp cải thiện hiệu quả của văn phòng
3, được trang bị màn hình cảm ứng màu, thao tác thân thiện hơn với người dùng
  HP M429fdw có thể được điều chỉnh theo thói quen của người dùng và nó được trang bị màn hình cảm ứng màu 2,7 inch, phù hợp hơn với thói quen thị giác của người dùng Trung Quốc. Đồng thời, việc điều khiển rất đơn giản và thuận tiện, có thể nói rằng chức năng này rất toàn diện.
Điều đáng nói là giao diện USB được cung cấp ở dưới cùng của bảng điều khiển để hỗ trợ chức năng in đĩa U và tệp được quét có thể được chuyển trực tiếp sang đĩa U, ngay cả khi không có máy tính xung quanh, công việc in và quét hàng ngày có thể được hoàn thành. 
4, bộ nạp tài liệu tự động ADF tiêu chuẩn 50 trang
  Bộ nạp tài liệu tự động ADF được đặt trên đỉnh của HP M429fdw, với dung lượng nguồn cấp tối đa là 50 trang và hỗ trợ quét hai mặt một lần. Có thể cải thiện rất nhiều hiệu quả của văn phòng. Đặc biệt đối với những người có số lượng lớn tài liệu cần được sao chép, phước lành của người cung cấp tài liệu tự động có thể cải thiện đáng kể hiệu quả của văn phòng. Ở cuối bộ nạp tài liệu, một khay giấy ra có thể gập lại được thiết kế để giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng thực tế.
5, được trang bị nền tảng quét độ phân giải cao
  Đứng đầu HP M429fdw là nền tảng quét và quét của tất cả trong một. Các yếu tố quét được thiết kế theo CIS và độ phân giải quang học của nền tảng quét lên tới 1200 dpi. Nó thuận tiện cho người dùng quét tất cả các loại tệp độ nét cao.
6, với in hai mặt tự động
  Ở chế độ in, HP M429fdw đạt tiêu chuẩn với mô-đun in hai mặt tự động, không chỉ tiết kiệm việc sử dụng giấy mà còn loại bỏ sự cố chuyển đổi hướng giấy thủ công, nhờ đó cải thiện hiệu quả in. Ở mặt sau của thân máy bay, HP M429fdw sử dụng thiết kế không kèm theo. Ngay cả khi kẹt giấy xảy ra trong quá trình in hàng ngày, người dùng có thể kéo nắp lưng và lấy giấy ra.
7, bảo mật an toàn hơn
  Tính bảo mật của in ấn đang dần trở nên quan trọng trong thị trường ngày nay. Khi điện tử hoặc thông tin ngày càng cao, khả năng thông tin bị rò rỉ ngày càng tăng. Và các tính năng bảo mật nhúng của HP có thể ngăn chặn các thiết bị trở thành điểm khởi đầu cho các cuộc tấn công một cách hiệu quả. Cung cấp cho người dùng một bộ các tính năng bảo mật tự động phát hiện và chặn các cuộc tấn công và tự xác minh tính toàn vẹn của phần mềm trong quá trình khởi động lại. Một cảnh báo an ninh được đưa ra ngay khi một vấn đề được phát hiện và hành động ngay lập tức được thực hiện để ngăn chặn một cuộc tấn công tiềm năng. Các chức năng in mã PIN và in mã chặn đảm bảo an toàn cho thông tin bí mật. Có thể nói HP M429fdw rất an toàn về mặt bảo mật.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét