HP Laser MFP 136W

Kết quả hình ảnh cho HP Laser MFP 136W"


Trong những năm gần đây, với tư cách là vua của ngành in ấn máy tính để bàn, mặc dù HP vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trên thị trường A3 trong những năm gần đây, thiết bị in ở cấp độ máy tính để bàn chưa bao giờ bị bỏ qua như thị trường chính. Trong thị trường in ấn và máy tính để bàn của Trung Quốc, Hewlett-Packard đã phát hành hơn mười sản phẩm in cấp độ máy tính để bàn trong hơn 35 năm. Nó đã mang đến một xu hướng mới cho thị trường in cấp độ máy tính để bàn trong khi nâng cấp sản phẩm của mình.

Nói về thiết bị in ở cấp độ máy tính để bàn của HP, mọi người đều không lạ lẫm. Từ năm 1984, HP đã tạo ra một thành tích rực rỡ với 50% thị phần trong 35 năm, hãy để HP in cấp độ máy tính để bàn Thiết bị đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong số ít người dùng trên thị trường. Mặt khác, thị phần lên tới 50% cũng chứng tỏ rằng các doanh nghiệp và người tiêu dùng hoàn toàn phụ thuộc vào thiết bị in của HP. Ngày nay, chúng ta vẫn có thể thấy máy in HP đã được sử dụng từ năm năm trở lên. Vẫn hoạt động bình thường.
  Đánh giá của chúng tôi là máy laser đen trắng cấp độ nhập cảnh Laser MFP 136w (sau đây gọi là HP 136w) trong Hội nghị ra mắt sản phẩm mới dành cho máy in thương mại sáng tạo HP '2019 sắp tới'. Với sản phẩm mới này, hãy xem máy tính để bàn này. Vua thực sự của các sản phẩm in ấn được phân loại, làm thế nào để mang lại sự đổi mới cho thị trường in thương mại.
Trong định vị sản phẩm, chúng ta có thể thấy từ các thông số danh nghĩa HP 136w, sản phẩm có tốc độ đầu ra danh nghĩa là 20 trang / phút, là một sản phẩm cấp thông thường hơn, chức năng in tiêu chuẩn, quét, sao chép và các sản phẩm thế hệ trước Nó dường như không phải là một sự khác biệt lớn, nhưng ứng dụng HP Smart Smart giúp người dùng dễ dàng in và quét một cách dễ dàng, điều này chắc chắn phù hợp hơn với môi trường văn phòng ngày nay.
Thân máy nhỏ gọn giá trị cao
HP 136w sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo của thân máy bay và sử dụng tông màu xám đậm trên phần thoát giấy và nền tảng điều khiển. Thiết kế tổng thể của thân máy bay mang lại cảm giác đơn giản và hào phóng, cho dù được đặt ở đâu trong doanh nghiệp, nó có thể rất tốt. Hội nhập môi trường. Kết cấu mờ của sản phẩm, thay vì bề mặt nhẵn, khiến HP 136w ít có khả năng để lại dấu vân tay và vết trầy xước, giúp máy bền hơn.
Từ góc độ kích thước sản phẩm, HP 136w rất nhỏ. Là một sản phẩm in kết hợp các chức năng in, quét và sao chép, nó nhỏ gọn và có thể thích ứng linh hoạt với nhiều không gian văn phòng khác nhau. Với kích thước chỉ 406mm * 360mm * 253mm, nó nhỏ hơn hầu hết các sản phẩm giống như laser trên thế giới. Trọng lượng là 7,5kg, ngay cả khi bạn cần thay đổi vị trí thỉnh thoảng trong văn phòng, sau đó xử lý và đặt HP 136w chắc chắn là một điều rất dễ dàng.
  Là một thiết bị in văn phòng cấp nhập cảnh, HP 136w được khuyến nghị có khối lượng in hàng tháng là 2.000 trang và được trang bị bộ quét phẳng và bộ phận xuất giấy 100 tờ.
Mặt khác, thiết kế có thể gập lại của khay đầu vào có thể chứa 150 tờ giấy sao chép thông thường. Thiết kế có thể gập lại không chỉ làm giảm không gian sàn khi sản phẩm không hoạt động, mà cả dung lượng giấy 150 tờ cũng đủ để thực hiện công việc hàng ngày của nhóm công việc nhỏ. Yêu cầu in giấy.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét