HP OfficeJet Pro 9020 Sự kết hợp của máy in laser và in phun

Kết quả hình ảnh cho HP OfficeJet Pro 9020"
Trong văn phòng hàng ngày, nhu cầu in tài liệu màu là không thể tránh khỏi. 
Các sản phẩm in bằng laser rất tuyệt vời ở tốc độ in và xử lý các lô tài liệu lớn, nhưng chi phí in máy in laser màu cao và chi phí cho các vật tư tiêu hao tiếp theo cao. Vậy có một sản phẩm in phun như vậy kết hợp những lợi thế của máy in phun và laser để mang lại trải nghiệm in màu tốc độ cao, chất lượng cao và chi phí thấp cho doanh nghiệp? Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dòng sản phẩm MFP màu HP OfficeJet Pro 9020 Huishang mới (sau đây gọi là HP 9020) để xem nó hoạt động như thế nào.

Thương hiệu "HP" tin rằng mọi người phải rất quen thuộc với thương hiệu đã cho ra mắt một số sản phẩm in ấn văn phòng thiết thực và hiệu quả. Hôm nay chúng ta sẽ xem xét HP9020 cho bài đánh giá này, kết hợp in / sao chép / quét / fax. Tốc độ đầu ra tương đương với các sản phẩm in laser và nó hỗ trợ in hai mặt. Ngoài việc in, nó còn có chức năng quét hai mặt một lần và tốc độ quét hai mặt có thể đạt 15 mặt / phút với màu đen và trắng. Ngoài ra, nó không chỉ hỗ trợ các chức năng phổ biến của Ứng dụng thông minh HP, mà còn bổ sung chức năng Thông minh nhiệm vụ thông minh để tối đa hóa các bước hoạt động và cải thiện đáng kể hiệu quả văn phòng của nhân viên. Vậy hiệu năng của HP 9020 này là gì?

Ngoại hình nhỏ bé, trí tuệ tuyệt vời
Trước hết, chúng ta hãy xem vẻ ngoài của HP 9020 trông như thế nào. Nhìn chung, sản phẩm này mang lại cảm giác trưởng thành và ổn định. Trọng tâm chính của sản phẩm là tươi và trắng, và kết cấu mờ khiến sản phẩm khó để lại dấu vân tay và chống mài mòn. Phần trên của máy đa năng có các cạnh và góc sắc nét, trong khi phần dưới được làm tròn và thêm vào. Thiết kế này không chỉ giúp sản phẩm trông trưởng thành và ổn định hơn mà còn tránh được sự va chạm của con người.
Về trọng lượng, HP 9020 cho số điểm 437mm * 396.3mm * 318.3mm, nhỏ hơn 37% so với HP9020 thế hệ trước. Người dùng có thể đặt nó theo ý muốn, cho phép không gian nhỏ tạo ra năng lượng lớn.HP 9020 với trọng lượng tịnh 12kg được trang bị tay cầm nút bên trong ở dưới thân máy bay để giúp máy thuận tiện hơn khi mang theo.

Về giao diện, HP 9020 có thiết kế hợp lý hơn. Phía bên trái phía sau thân máy bay là giao diện nguồn HP 9020, trong khi phía bên phải được phân phối với tất cả các giao diện dữ liệu, bao gồm giao diện USB và giao diện mạng có dây.
Thiết kế riêng biệt của nguồn điện và giao diện dữ liệu có thể tránh được sự vướng víu của nguồn điện và cáp dữ liệu, đồng thời giúp ích rất nhiều cho việc đặt và định tuyến sản phẩm sau khi mua sản phẩm.

Những tính năng của HP 9020
1, In màu hai mặt và quét hai mặt một lần , để hiệu quả văn phòng được nhân đôi
  Điểm nổi bật lớn nhất của HP 9020 là hỗ trợ in và quét hai mặt một lần, giúp tăng gấp đôi năng suất văn phòng. Để biết rằng sẽ có các yêu cầu in và quét trong công việc hàng ngày của chúng tôi, nếu máy in có thể hỗ trợ in và quét hai mặt, nó sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả văn phòng của chúng tôi, như trường hợp của HP 9020.
2, In nhanh thẻ ID tiện lợi và nhanh chóng
  Ngoài việc in các tài liệu thông thường, HP 9020 cũng có thể in ảnh màu. Chức năng này có thể được áp dụng cho việc in tài liệu, rất thuận tiện cho các nhu cầu kinh doanh như đi công tác hoặc xử lý visa, và tăng cường hơn nữa phạm vi áp dụng của máy in.
  Trong thao tác cụ thể, bạn chỉ cần lắp ổ flash USB được trang bị ảnh vào máy in và chọn ảnh ID để in. Hệ thống sẽ tự động nhắc hướng dẫn thao tác in, làm theo hướng dẫn để chọn kích cỡ ảnh, sau đó kiểm tra ảnh sẽ được in, máy in sẽ in Hoàn thành bố cục ảnh và in ra phiên bản đầy đủ của ảnh ID. Quá trình này là đơn giản và trực quan.
  3, thùng carton dung tích lớn dễ dàng xử lý các nhiệm vụ khác nhau
  Về dung lượng thùng carton, HP 9020 cung cấp cho người dùng hai khay khay nạp 250 tờ và khay đa năng 250 tờ. Không quá lời khi nói rằng dung lượng của hai khay có thể chứa toàn bộ gói giấy, có thể dễ dàng xử lý. Số lượng lớn việc làm. Khối lượng in không chỉ lớn mà còn có thể xử lý các kích cỡ khác nhau của lệnh in. Đặt giấy vào khay giấy có dung lượng lớn như vậy có hiệu quả có thể làm giảm nguy cơ kẹt giấy do nếp nhăn ẩm của giấy.
Về mặt khay giấy, đừng nhìn vào kích thước nhỏ của nó, nhưng công suất đầu ra của giấy có thể lên tới 100 tờ, có thể đáp ứng nhu cầu in hàng ngày. Và khay giấy ra hỗ trợ gấp nhiều giai đoạn, có thể gấp lại khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian và phù hợp với môi trường văn phòng nhỏ gọn.Ở mặt sau thân máy bay, một bộ phận có thể loại bỏ giấy bị kẹt được lắp đặt, tạo điều kiện cho việc loại bỏ giấy bị kẹt khi vô tình bị kẹt, và thao tác rất đơn giản.
4, bộ nạp tài liệu tự động ADF 35 trang tiêu chuẩn
  Bộ nạp tài liệu tự động ADF được đặt trên đỉnh thân máy bay của HP 9020 và có dung lượng nạp tối đa 35 trang, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả văn phòng. Đặc biệt đối với những người có số lượng lớn tài liệu cần được sao chép, phước lành của người cung cấp tài liệu tự động có thể cải thiện đáng kể hiệu quả của văn phòng.
5, giao diện hoạt động thông minh và mạnh mẽ
  HP 9020 có bảng điều khiển được thiết kế ở mặt trước thân máy và đạt tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng đồ họa màu 2,65 inch (6,75 cm) để thao tác rõ ràng và nhanh hơn. Bảng điều khiển có thể nói là rất toàn diện về chức năng, bao gồm không chỉ các chức năng hàng ngày như in, quét, sao chép, v.v., mà còn dễ vận hành.
Điều đáng nói là giao diện USB được cung cấp ở dưới cùng của bảng điều khiển để hỗ trợ chức năng in đĩa U và tệp được quét có thể được chuyển trực tiếp sang đĩa U, ngay cả khi không có máy tính xung quanh, công việc in và quét hàng ngày có thể được hoàn thành. .
6, được trang bị nền tảng quét độ phân giải cao
  Bên dưới bộ nạp tài liệu tự động của HP 9020, nó là bộ phận quét của tất cả trong một. Các thành phần quét được thiết kế với CIS và độ phân giải quang học của nền tảng quét lên tới 1200dpi, thuận tiện cho việc quét tất cả các loại tệp có độ phân giải cao. Trong chế độ quét, nó có thể hỗ trợ quét vào máy tính, quét email, quét vào thư mục mạng, quét vào SharePoint và quét vào đĩa U. Người dùng có thể chọn đích quét tệp theo nhu cầu của mình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét