PK cuối cùng của máy kho mực nóng nhất là vua in ấn đại chúng

Như chúng ta đã biết, nhiều công ty sẽ tìm thấy rất nhiều vấn đề trong hoạt động hàng ngày. Vấn đề chính là chi phí in của một tờ và khối lượng in của một bộ vật tư tiêu hao. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các thương hiệu in phun lớn đã phát hành các sản phẩm in hộp mực tương ứng, đã giải quyết được phần lớn chi phí và Vấn đề về số lượng in. Nhưng ngày nay, máy in hộp mực trên thị trường có thể được mô tả là tinh tế. Cuối cùng, loại máy in hộp mực nào đáp ứng nhu cầu văn phòng của người dùng doanh nghiệp?
Khi nói đến các sản phẩm in lưu trữ mực, nó thực sự thay đổi công suất ban đầu của một vài ml hộp mực để hỗ trợ các sản phẩm đa năng đa chức năng gốc có dung lượng lớn hỗ trợ hàng chục hoặc hàng trăm mililít. Nó có thể đạt được khối lượng in cực cao và cung cấp cho người dùng chi phí rất thấp trên mỗi tờ. Có thể nói, loại sản phẩm in này giải quyết hoàn toàn vấn đề là chi phí sử dụng máy in sau khi mua cao và giúp ích rất nhiều cho người dùng văn phòng SOHO bị hạn chế về tài chính
Kết quả hình ảnh cho máy in phun MFP DCP-T510W"

Trên thực tế, trong những năm gần đây, các nhà sản xuất lớn đã cho ra mắt thương     hiệu sản phẩm in hộp mực của riêng họ, mặc dù có sự khác biệt trong cách đặt tên - người anh em có tên là "hộp mực tích hợp" và Epson có tên là "kho mực" và đã đăng ký Thương hiệu, nhưng thực chất đây là những sản phẩm in hộp mực dung lượng lớn.

  Ngày nay, các nhân vật chính của Hengping của chúng tôi là anh em máy in phun MFP DCP-T510W (sau đây gọi là anh em DCP-T510W) và hộp mực MFP Epson L4167 (sau đây gọi là Epson L4167). Sản phẩm in ấn. Loại tia lửa nào sẽ va chạm giữa hai sản phẩm va chạm? Những máy in hộp mực là tốt nhất cho bạn? Hãy để chúng tôi tiết lộ câu trả lời cùng nhau trong đánh giá dưới đây.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét