Lựa chọn SOHO máy in phun quang phổ cho văn phòng chi phí rẻ

Đối với người dùng văn phòng soho, chi phí mua và chi phí sử dụng sau của các sản phẩm văn phòng là trọng tâm của sự chú ý và yếu tố này thường cùng tồn tại cùng lúc, bởi vì nhiều người dùng SOHO cho sản lượng in hàng ngày hoặc Có nhiều loại chức năng in, ví dụ, ngoài việc in đơn giản, sao chép, quét và fax có thể được yêu cầu. Do đó, từ tình hình nhu cầu tổng thể, những người dùng như vậy rất phù hợp để mua các sản phẩm tích hợp tất cả trong một. Dưới máy in phun giá rẻ. Tiếp theo, hãy chỉnh sửa các sản phẩm đa năng in phun đa năng được khuyến nghị cho người dùng văn phòng soho. Văn phòng này hiệu quả và chi phí thấp, và tôi hy vọng sẽ giúp được người dùng soho.
 Sản phẩm được khuyến nghị: Epson L455
Máy in phun mực Epson loại L455 hỗ trợ in, sao chép và quét. Nó tiếp tục là vật tư tiêu hao nguyên bản và công suất lớn của các sản phẩm in hộp mực. Nó cũng hỗ trợ in trực tiếp không dây và đám mây. In, in thẻ, chức năng in di động này và màn hình LCD màu, là lựa chọn văn phòng lý tưởng cho người dùng SOHO, gia đình và doanh nghiệp   nhỏ.
Kết quả hình ảnh cho máy in phun mực Epson L455"
Về ngoại hình, máy in phun màu mực L455 của Epson được trang bị màn hình màu 1,44 inch, và bảng điều khiển có thể được điều chỉnh với góc riêng. Bề ngoài của sản phẩm sử dụng yếu tố màu đen dành cho doanh nghiệp, kích thước sản phẩm là 482 × 300 × 145mm (khi đóng khay nạp tự động), sản phẩm nặng khoảng 4,5kg (không bao gồm mực / dây nguồn) và thân máy mỏng, có thể tiết kiệm không gian văn phòng cho người dùng một cách hiệu quả. Không gian.
  Về hiệu năng, máy in phun màu loại mực L455 của Epson có tốc độ in đen trắng khoảng 33 trang / phút và tốc độ in màu khoảng 15 trang / phút. Nó hỗ trợ kết nối không dây WiFi toàn diện và an toàn. Nó có thể được sử dụng như một điểm truy cập không dây độc lập mà không cần kết nối với bộ định tuyến. Các thiết bị di động như máy tính xách tay, điện thoại di động và máy tính bảng có thể được kết nối với tối đa bốn thiết bị không dây, khiến chúng trở nên lý tưởng cho người dùng không dây.
Ngoài ra, máy in phun mực Epson L455 cũng hỗ trợ đọc và in lưu trữ thẻ SD. Khe cắm thẻ nhớ dành riêng của sản phẩm có thể được xem trực tiếp qua màn hình LCD màu và không cần nhập ảnh từ máy ảnh vào máy tính để in. Sử dụng máy ảnh kỹ thuật số sẽ loại bỏ nhu cầu xuất ảnh và in lại. Bạn có thể in trực tiếp trên máy in.
  Về mặt vật tư tiêu hao, máy in phun màu loại mực L455 của Epson có hộp mực bên ngoài ban đầu ở bên phải thân máy bay, cũng như mực Epson gốc 70ml và chai CMYK. Loại mực gốc dung lượng cao, giá rẻ của sản phẩm này có một sự cám dỗ "giá cả phải chăng" rất lớn đối với người dùng.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét