Máy in tại nhà Epson L3153 phù hợp cho gia đình

Không thể phủ nhận rằng các sản phẩm in ấn không chỉ được sử dụng trong văn phòng, mà còn được sử dụng rộng rãi trong các tình huống ứng dụng khác. Ngày nay, ngày càng có nhiều giáo viên bắt đầu sắp xếp các bài tập trong nhóm WeChat và phụ huynh thường được yêu cầu in ra phiên bản điện tử của các bài tập để cho họ thực hành và nộp bài tập về nhà. Đây là trường hợp, ngày càng nhiều gia đình cần mua một máy in.
Vì vậy, những tính năng nào một máy in gia đình cần phải đáp ứng? Trước hết, về chức năng, tất nhiên, tốt nhất là hỗ trợ in không dây. Điều này giúp bạn dễ dàng in ngay cả khi không ở máy in, rất thân thiện với người dùng gia đình. Đồng thời, chi phí và khối lượng in một tờ cũng là mối quan tâm của chúng tôi. Sau tất cả, chi phí sau in của máy in cũng là điều chúng tôi cần xem xét

Sản phẩm mang đến cho chúng ta sự đánh giá ngày hôm nay là máy in mực Epson của Epson --- Máy in đa chức năng không dây loại mực Epson L3153 (sau đây gọi là Epson L3153). Tôi tin rằng mọi người đều không phù hợp với các sản phẩm kho mực của Epson. Không quen thuộc. Các sản phẩm hộp mực của Epson có thể dễ dàng đạt được khối lượng đầu ra cao và chi phí in cực thấp cho một bộ vật tư tiêu hao và thương hiệu này có uy tín rất tốt. Cuối cùng, loại Epson L3153 này có thể mang đến những bất ngờ gì cho chúng ta, hãy xem đánh giá ngày hôm nay.

Thiết kế nhỏ hơn


  Trước hết, về ngoại hình, sản phẩm này mang lại cảm giác bình tĩnh và vững chắc. Màu sắc chính của sản phẩm là màu đen, và kết cấu mờ khiến khó để lại dấu vân tay và chống mài mòn khi sử dụng. Mặc dù toàn bộ cỗ máy tất cả trong một trông sắc nét và góc cạnh, các góc tròn dưới đáy thân máy bay được làm tròn, điều này cũng tránh được những va chạm không cần thiết trong quá trình sử dụng của người dùng.

Dễ dàng cài đặt và phù hợp hơn cho người dùng gia đình

  1, cài đặt ổ đĩa
  Trước khi thử nghiệm, chúng tôi đã cài đặt trình điều khiển cho Epson L3153. Theo cách cài đặt, chúng ta có thể chọn tải xuống thông qua trang web chính thức và cũng có thể chọn cài đặt đĩa CD truyền thống. Lần này, chúng tôi chọn sử dụng đĩa CD để cài đặt.
Tóm tắt: Từ góc độ của toàn bộ quá trình cài đặt, quá trình này rất đơn giản. Các mẹo cài đặt có thể được nhìn thấy trong quá trình cài đặt rất chi tiết, rất thân thiện với người dùng lần đầu sử dụng máy in.
  2, cài đặt tùy chọn máy in
  Tiếp theo, chúng ta hãy xem các tùy chọn in của Epson L3153, có ba tab để lựa chọn. Chủ yếu là cửa sổ chính, nhiều tùy chọn và bảo trì. Trước hết, trong cài đặt cửa sổ chính, chúng tôi có thể đặt loại giấy, hướng in, mật độ màu và các tùy chọn khác và bạn có thể chọn chất lượng của bản in.
3, việc sử dụng phần mềm quét
  Sau khi cài đặt trình điều khiển, phần mềm được quét sẽ được cài đặt tự động. Trong giao diện của phần mềm, chúng ta có thể thấy giao diện của toàn bộ phần mềm rất đơn giản. Đầu tiên, chúng ta có thể chọn loại hình ảnh, bao gồm màu, thang độ xám và đen trắng.
4, chức năng in không dây
  Theo cách in, Epson L3153 cũng hỗ trợ in APP, người dùng chỉ cần sử dụng Epson iPrint APP, bạn có thể sử dụng thiết bị di động để dễ dàng in tài liệu và hình ảnh trong điện thoại. Đầu tiên, chúng tôi tải xuống ứng dụng và quét và thêm máy in thông qua tìm kiếm mạng không dây.
  Sau khi kết nối máy in, chúng tôi thấy rằng giao diện chức năng của ứng dụng rất đơn giản. Các chức năng chính bao gồm in ảnh phổ biến nhất, in tài liệu, chức năng quét và sao chép. Trước hết, chúng tôi chọn chức năng in ảnh, bạn có thể bật lên album ảnh của điện thoại, trước tiên chúng tôi phải chọn ra những bức ảnh bạn muốn in.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét