Máy in đầy bột đầu tiên HP NS MFP 1005W

Không thể phủ nhận rằng đối với những công ty có công việc in số lượng lớn hàng tháng, các sản phẩm in laser chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng tôi phải nói rằng giá mực ban đầu của các sản phẩm in laser thực sự đắt, và chi phí in không được đảm bảo. Sau khi sử dụng hết mực, bạn chỉ có thể thay thế hộp mực, nhưng nó luôn quá lộn xộn khi quản lý các hộp mực và hộp mực khác nhau. Có một sản phẩm in có thể thêm mực vào máy in và kiểm soát chi phí in không?

Thật vậy, làm đầy máy in bằng bột thực sự khó tưởng tượng trong suy nghĩ nội tại của chúng ta. Nhưng bây giờ HP đã làm được điều đó. Thương hiệu của HP tin rằng mọi người phải rất quen thuộc. Là vua của các sản phẩm in ấn máy tính để bàn, thương hiệu đã tung ra nhiều sản phẩm in ấn văn phòng thiết thực và hiệu quả. Hôm nay, chúng tôi đang đánh giá Máy in đa năng không dây đa năng sạc pin thông minh HP Laser NS MFP 1005w (sau đây gọi là HP 1005w), có thể thêm mực vào máy in trong khi vẫn đảm bảo lợi thế của máy in laser và chi phí in ấn. Đảm bảo. Cuối cùng, loại HP 1005w mới này có thể mang đến những bất ngờ gì, chúng tôi sẽ chờ xem.

Một đoạn để hiểu HP 1005w

HP 1005w có thể nói là máy in laser flash thông minh đầu tiên trên thế giới, để đạt được các tác vụ in laser số lượng lớn với chi phí in cực thấp, lần đầu tiên sử dụng công nghệ sạc flash thông minh HP, bạn có thể dễ dàng bổ sung mực chỉ bằng một bước đơn giản. Ưu điểm lớn nhất là nó có thể liên tục cung cấp bột, tránh lộn xộn và mang lại sự tiện lợi lớn cho người dùng bột hàng ngày. Khía cạnh chức năng kết hợp nhiều chức năng, bao gồm chức năng in, sao chép và quét. Và thật dễ dàng để in khi đang di chuyển, làm cho việc in ấn trở nên đa dạng hơn.

Kích thước nhỏ gọn 

  HP 1005w có màu trắng làm màu chính và sử dụng tông màu xám đậm trên khay nạp giấy và nền tảng điều khiển. Thiết kế tổng thể của thân máy mang lại cảm giác đơn giản và thanh lịch. Cho dù nó được đặt ở bất cứ đâu trong doanh nghiệp, nó có thể được tích hợp tốt với môi trường.Thân máy của sản phẩm có kết cấu mờ thay vì hoàn thiện mịn, giúp HP 1005w ít bị bám dấu vân tay và trầy xước, giúp máy bền hơn.
 Từ góc độ kích thước của sản phẩm, HP 1005w rất nhỏ. Là một sản phẩm in kết hợp chức năng in, sao chép, quét và chức năng không dây, nó không chiếm quá nhiều không gian trên máy tính để bàn. Kích thước bên ngoài của sản phẩm chỉ 380,5mm * 293,4mm * 287mm và dấu chân nhỏ hơn. Về trọng lượng, nó là 8,71kg. Ngay cả khi bạn cần thay đổi vị trí thỉnh thoảng trong khi làm việc văn phòng, nó rất dễ dàng để mang và đặt HP 1005w.
Ở phía dưới thân máy bay, HP 1005w đã thiết kế hai tay cầm có thể được người dùng xử lý, giúp dễ dàng mang theo hơn.Cuối cùng, hãy xem giao diện. Mặc dù HP 1005w chỉ có giao diện USB phía sau, nhưng sản phẩm hỗ trợ truy cập mạng không dây và cung cấp cho người dùng các dịch vụ in thuận tiện hơn.
HP 1005w mạnh mẽ vì :
1, công nghệ sạc flash thông minh đầu tiên của HP, bổ sung mực nhanh chóng và dễ dàng
  Ban đầu, chúng tôi đã nói rằng các sản phẩm in laser nói chung chỉ có thể thay thế hộp mực sau khi sử dụng hết mực, nhưng nó luôn quá lộn xộn khi quản lý các hộp mực và hộp mực khác nhau. Và công nghệ sạc flash thông minh của HP đã giải quyết vấn đề này rất tốt. Với công nghệ sạc flash thông minh của HP, việc cung cấp bột liên tục có thể được hiện thực hóa.
2, dung lượng lớn dễ in, mực ngẫu nhiên có thể in 5000 trang
  Về khối lượng in, đừng xem HP 1005w là máy đen trắng bằng laser, nhưng về khối lượng in có thể đạt tới 5.000 trang in, bạn phải biết rằng lượng in này có thể sánh ngang với in của một số máy in hộp mực.Trống hình ảnh màu đen HP 109A được sử dụng cho vật tư tiêu hao. Mực đen ngẫu nhiên có thể in khoảng 5.000 trang, trong khi trống hình ảnh có thể in khoảng 20.000 trang.
  Cuối cùng, HP 108A Đen Laser NS minh Original HP hộp mực đen về mực flash đèn flash phụ trách phụ trách và HP 108AD Đen Laser NS 2 gói Original HP hộp mực phụ trách đèn flash thông minh màu đen hai loại để lựa chọn phụ trách flash nhỏ gọn, đơn Âm lượng của hộp mực đạt 2.500 trang.
3, HP mực gốc, chi phí in thấp hơn
  Trong mực, HP sử dụng để cung cấp một chất lượng đáng tin cậy và mực chính hãng. In tài liệu đen rõ ràng cho người dùng và tất nhiên, HP Laser All-in-One sáng tạo có thể giúp bạn in với chi phí cao với chi phí cao.
4, khay đầu vào và đầu ra lớn hơn, cung cấp cho người dùng sự tiện lợi
  Thứ nhất, trong khay đầu vào, 1005w HP công suất khay nạp giấy lên đến 150, và sử dụng một thiết kế bao bì carton kín hoàn toàn trong thiết kế, do đó làm giảm các vấn đề gây ra bởi tình trạng kẹt giấy có thể được gây ra bởi ẩm ở mức độ tối đa. Tất nhiên, điều này cũng cho phép người dùng dễ dàng xử lý các lô công việc lớn, đồng thời loại bỏ thời gian lãng phí do thay đổi giấy thường xuyên.
5, giao diện người dùng rất đơn giản và mạnh mẽ
  HP 1005w có toàn bộ bảng điều khiển trên đỉnh thân máy, với màn hình LCD mang tính biểu tượng, rất toàn diện. Nó bao gồm các chức năng phổ biến như bắt đầu nút sao chép, nút khôi phục, nút hủy và nút không dây. Nhìn chung, chức năng của giao diện hoạt động rất toàn diện, và hoạt động thực tế rất thuận tiện, mang lại sự tiện lợi lớn cho người dùng.
6, được trang bị nền tảng quét độ phân giải cao
  Ở đầu HP 1005w là bộ phận quét của tất cả trong một, sử dụng các thành phần quét CIS, độ phân giải quang học của nền tảng quét lên tới 600dpi, có thể dễ dàng quét tất cả các loại tệp độ phân giải cao.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét