để đáp ứng in một số lượng lớn các tài liệu? Một chiếc Canon G6080 là đủ.

Không thể phủ nhận rằng nhiều công ty hiện đang tìm thấy rất nhiều vấn đề trong hoạt động hàng ngày. Vấn đề chủ yếu tập trung vào chi phí in một lần và in một bộ vật tư tiêu hao. Trong những năm gần đây, tất cả các thương hiệu in phun lớn đã phát hành hộp mực riêng của họ / in các sản phẩm in kết nối ban đầu của nhà máy, phần lớn đã giải quyết được cho doanh nghiệp. Chi phí in ấn và chi phí của một bộ vật tư.
Kết quả hình ảnh cho Canon G6080"


Tại sao hộp mực / sản phẩm nạp mực rất phổ biến với người dùng doanh nghiệp? Trên thực tế, các hộp mực / sản phẩm in đầy mực sẽ thay đổi công suất ban đầu của một vài ml hộp mực để hỗ trợ các sản phẩm đa đầu nối có dung lượng lớn hỗ trợ hàng chục trăm mililít. Một bộ vật tư tiêu hao cho loại sản phẩm này cho phép khối lượng in cực cao và cho phép người dùng đạt được chi phí in cực thấp. Loại sản phẩm in ấn này có thể nói để giải quyết vấn đề chi phí máy in cao sau khi mua, điều này cũng mang lại sự giúp đỡ lớn cho người dùng văn phòng SOHO.

Gần đây, Canon đã phát hành ba máy in thương mại dung lượng cao đầy mực mới tại Canon. Chúng là máy tích hợp thương mại dung lượng cao G6080, máy in thương mại dung lượng cao G5080 được nạp lại và máy in đen trắng thương mại công suất cao GM2080. Đánh giá mang đến cho bạn ngày hôm nay là máy tích hợp thương mại dung lượng cao chứa đầy mực Canon G6080 này (sau đây gọi là Canon G6080). So với thế hệ sản phẩm trước đó, nó đã được cải thiện hơn nữa về chất lượng đầu ra, hoạt động thuận tiện và phát triển chức năng tùy chỉnh. Cuối cùng, sản phẩm nâng cấp mới này có thể cho chúng ta điều gì làm cho chúng ta khác biệt, hãy xem đánh giá ngày nay.

Một đoạn để tìm hiểu về Canon G6080

Ban đầu, chúng tôi đã nói rằng Canon G6080 là một thương mại dung lượng cao chứa đầy mực. Trước hết, về khối lượng in, so với thế hệ sản phẩm trước đó, Canon G6080 có một sự cải tiến vượt bậc. Tài liệu đen có thể in tới 6.000 trang, trong khi ở chế độ kinh tế, chúng có thể đạt tới 8.300 trang. Khối lượng in của tài liệu màu là 7.700 trang, đây là yêu cầu của công việc in khối lượng lớn cho người dùng doanh nghiệp. Nó cũng hỗ trợ các chức năng in có dây và không dây, đồng thời hỗ trợ in hai mặt tự động và hai loại phương pháp nạp giấy, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu in hàng ngày của người dùng doanh nghiệp.

Thiết kế toàn màu đen

Trước hết, chúng ta hãy nhìn vào sự xuất hiện của Canon G6080. Nhìn chung, sản phẩm này mang lại cảm giác trưởng thành và ổn định. Màu sắc chính của sản phẩm là màu đen, và kết cấu mờ khiến sản phẩm khó để lại dấu vân tay và chống mài mòn. Mặc dù toàn bộ máy tích hợp trông sắc nét và góc cạnh, nhưng nó có thiết kế bóng bẩy ở các góc của máy đa năng, giúp tránh những va chạm không cần thiết khi người dùng sử dụng.
Canon G6080 có âm lượng 403mm * 369mm * 195mm. Đồng thời, bình mực sử dụng bình mực tích hợp. Thiết kế này giúp giảm thể tích thân máy bay đến một mức độ nhất định, giúp máy tích hợp thuận tiện hơn cho người dùng đặt.
Trong hộp mực, chúng tôi đã đề cập rằng Canon G6080 áp dụng thiết kế của hộp mực tích hợp. Nó không chỉ áp dụng một thiết kế mờ về mặt ngoại hình, để có thể nhìn thấy rõ khối lượng mực còn lại ngay cả từ các cạnh của thân máy bay. Dễ thấy. Các hộp mực màu đen và màu được phân phối ở bên trái và bên phải thân máy bay, và người dùng chỉ cần đảo ngược lọ mực sang cổng nạp mực để giới thiệu mực.
Cuối cùng, hãy xem phần giao diện. Giao diện ở mặt sau của Canon G6080 có thể nói là rất toàn diện. Chúng bao gồm giao diện USB loại D, giao diện nguồn và giao diện mạng có dây. Vì tất cả các giao diện được phân phối ở cùng một đầu của máy in, cáp có thể dễ dàng được người dùng chải trong quá trình sử dụng.

Canon G6080 có nhiều chức năng thiết thực hơn

1, khối lượng in lớn hơn và chi phí thấp hơn
  Trước hết, về mặt vật tư tiêu hao, Canon G6080 được trang bị mực đen GI-80PGBK và mực màu GI-C / M / Y. Mực đen có dung tích 170ml và có thể in tới 6.000 trang. Cần lưu ý rằng mực đen có thể được in lên tới 8.300 trang ở chế độ kinh tế. Dung tích chai mực màu là 70ml mỗi chai và khối lượng in có thể đạt tới 7.700 trang.
Trong hoạt động thực tế, người dùng chỉ cần mở nắp để chèn cổng nạp mực, sau đó bắt đầu bơm mực. Toàn bộ quá trình có thể được hoàn thành mà không cần nhấn chai, và mực có thể tự động dừng lại sau khi nó đầy và sẽ không tràn ra.
Cuối cùng, về giá cả, ở mức giá hiện tại là 78 ​​nhân dân tệ, chi phí in ấn của tờ rơi đen chỉ 0,013 nhân dân tệ, trong khi ở chế độ kinh tế, tờ rơi trở thành khoảng 0,009 nhân dân tệ. Giá của mỗi lọ mực màu là 60 nhân dân tệ, được tính theo tài liệu màu danh nghĩa 7700 trang và chi phí in của trang đơn màu là khoảng 0,034 nhân dân tệ. So với các sản phẩm khác trên thị trường, chi phí in một trang như vậy chắc chắn là lợi thế.
2, hai phương pháp nạp giấy, để cung cấp cho người dùng sự tiện lợi
  Về mặt nạp giấy, Canon G6080 sử dụng thiết kế kênh nạp kép, đó là khay và khay ở phía sau. Thùng carton ở dưới thân máy bay có thể chứa 250 tờ giấy thường cùng một lúc. Điều đáng nói là mặc dù khay nạp Canon G6080 có thiết kế kín, nhưng khối lượng giấy còn lại vẫn hiển thị rõ ràng và người dùng luôn có thể trong suốt theo thùng. Cửa sổ quan sát tình trạng còn lại của giấy để thực hiện thao tác nạp giấy.
Khay sau có thể chứa 100 tờ giấy thường cùng một lúc và có thể hỗ trợ các loại giấy và kích cỡ giấy khác nhau, giúp giảm thời gian cho người dùng thay thế giấy và trực tiếp cải thiện hiệu quả của văn phòng.
3, giao diện hoạt động đơn giản và mạnh mẽ
  Bảng điều khiển có thể được điều chỉnh theo hoạt động của người dùng. Canon G6080 được trang bị màn hình LCD Trung Quốc đen trắng, phù hợp với thói quen thị giác của người dùng Trung Quốc. Việc sử dụng các nút vật lý trong điều khiển, có thể nói rằng chức năng này rất toàn diện. Không chỉ vậy, G6080 còn được trang bị chức năng sao chép thẻ ID, có thể dễ dàng sao chép cả hai mặt của thẻ ID trên cùng một tờ giấy, rất đơn giản và thuận tiện khi thao tác.
4, được trang bị nền tảng quét độ phân giải cao
  Ở đầu Canon G6080, nó là bộ phận quét của tất cả trong một. Các yếu tố quét được thiết kế theo CIS và độ phân giải quang học của nền tảng quét lên tới 1200 dpi. Nó thuận tiện cho người dùng quét tất cả các loại tệp độ nét cao.
Điều đáng nói là nắp quét của Canon G6080 được thiết kế để nâng lên và hạ xuống, giúp dễ dàng xử lý các yêu cầu sao chép của các tài liệu dày. Ngay cả khi văn bản được sao chép dày như một vài tạp chí, có thể dễ dàng xử lý nắp quét của Canon G6080.
5, với in hai mặt tự động
  Điều đáng khen ngợi là Canon G6080 đạt tiêu chuẩn với mô-đun in hai mặt tự động, không chỉ tiết kiệm việc sử dụng giấy mà còn loại bỏ sự cố chuyển đổi hướng giấy thủ công, từ đó cải thiện hiệu quả in, trên thị trường hiện tại. Nó là hiếm trong các sản phẩm in mực. Ở mặt sau của thân máy bay, Canon G6080 có thiết kế bìa cứng dễ tiếp cận. Ngay cả khi kẹt giấy xảy ra trong quá trình in hàng ngày, người dùng có thể tự lấy nó ra.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét