Nên chọn chữ in lớn và khổ lớn? Xem brother T4500DW cả

Kết quả hình ảnh cho T4500DW"

Không thể phủ nhận rằng nhiều công ty ngày nay tìm thấy rất nhiều vấn đề in ấn trong hoạt động hàng ngày của họ. Vấn đề chính là chi phí in của một tờ và khối lượng in của một bộ vật tư tiêu hao. Tuy nhiên, với các thương hiệu in phun lớn gần đây phát hành các sản phẩm mực / mực in tương ứng của họ, nó chủ yếu là Giải quyết vấn đề chi phí và số lượng. Nhưng định dạng lớn cũng là một trong những nhu cầu của người dùng. Nếu bạn kết hợp các bản in lớn với định dạng lớn, làm thế nào để bạn cân bằng hai?

Nói chung, khi nói đến định dạng lớn, việc sử dụng phổ biến nhất cho người dùng là định dạng A3. Hầu hết đầu ra của thiết bị in màu định dạng A3 là bản vẽ, áp phích và báo cáo. Độ bao phủ trang của các tệp này cao hơn các tài liệu văn phòng hàng ngày, do đó lượng mực tiêu thụ nói chung là cao. Do đó, máy in khổ lớn cần thêm công nghệ hộp mực vào các sản phẩm in khổ lớn để có được chi phí in thấp hơn và khối lượng in cao hơn.

Thương hiệu "Brothers" tin rằng mọi người không còn xa lạ. Thương hiệu đã cho ra mắt nhiều sản phẩm in ấn văn phòng thiết thực và tiết kiệm chi phí. Tại hội nghị ra mắt đầu năm nay, anh em đã áp dụng công nghệ của bình mực tích hợp vào các sản phẩm A3 mới của họ. Mặc dù giảm đáng kể chi phí sử dụng của người dùng, nó cũng cung cấp một giải pháp cho người dùng cần in khổ lớn. Đánh giá mang đến cho bạn ngày hôm nay là từ máy in phun màu mực in tích hợp MFP MFC-T4500DW của người anh em (sau đây gọi là anh trai T4500DW), cuối cùng là máy in phun màu khổ lớn và định dạng lớn này Hiệu suất là gì? Hãy xem xét đánh giá ngày hôm nay.

Một đoạn để hiểu hơn về T4500DW

Brother T4500DW là một máy in phun màu tích hợp các chức năng in, sao chép, quét, fax và không dây. Nó có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của văn phòng hàng ngày. Ở tốc độ đầu ra in, tốc độ in đen lên tới 35 trang mỗi phút và in màu lên tới 27 trang mỗi phút. Về khối lượng in, nó hỗ trợ 6500 trang in đen và 5.000 trang in màu, điều này có thể làm giảm đáng kể những rắc rối do việc thay thế hộp mực thường xuyên. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ mạng có dây, mạng không dây, in APP và các cách khác để in, giúp việc in ấn thuận tiện hơn. Cần lưu ý rằng điều này có thể cải thiện đáng kể hiệu quả văn phòng cho người dùng doanh nghiệp với nhu cầu in lớn và in khổ lớn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét