Máy in HP Smart Tank 511

Không thể phủ nhận rằng nhiều công ty sẽ gặp phải nhiều vấn đề in ấn trong công việc hàng ngày. Trong số đó, chi phí in ấn của một tờ giấy đã trở thành mâu thuẫn quan trọng nhất. Tất nhiên, nhiều công ty đã "hài lòng" về vấn đề này. Chúng ta đều biết rằng trong những năm gần đây, các thương hiệu lớn đã phát hành các sản phẩm đồng in của riêng họ như hộp mực / mực, phần lớn đã giải quyết được chi phí in ấn.

Thương hiệu "HP" tin rằng mọi người phải rất quen thuộc với thương hiệu đã giới thiệu một số sản phẩm in ấn văn phòng thiết thực và hiệu quả. Và các sản phẩm in cung cấp liên tục của HP sẽ thay đổi công suất ban đầu của một vài ml hộp mực để hỗ trợ hàng chục trăm ml mực, một bộ sản phẩm in của loại sản phẩm in này có thể đạt được khối lượng in cực cao và có thể đạt được khối lượng in cực cao và có thể Cho phép người dùng nhận được chi phí in ấn cực thấp. Có thể nói, ngay cả các sản phẩm in đã giải quyết hoàn toàn vấn đề chi phí vật tư tiêu hao cao sau khi mua máy in, và nó đã giúp ích rất nhiều cho người dùng văn phòng SOHO đang bị hạn chế về tài chính.

Máy in phun đa năng HP Ink Tank Wireless 418 mà chúng tôi đã đánh giá trước đó là một sản phẩm in CISS điển hình, có thể in tới 8.000 trang và chi phí cho một lần in đen trắng đã giảm xuống dưới 1 cent, được người dùng ưa chuộng. . Bản nâng cấp dòng Hui Cailian đã mang lại tổng cộng 7 sản phẩm mới, có thể nói là cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Với tiền đề duy trì giá thành cao và giá thành thấp của các sản phẩm gốc, các sản phẩm mới đã bổ sung thêm các chức năng thông minh để giúp việc in ấn thuận tiện hơn. Đánh giá mà chúng tôi mang đến hôm nay là sản phẩm mới nhất của dòng Hui Cailian - HP Smart Tank 511 dành cho thiết bị không dây tất cả trong một (sau đây gọi là HP 511)

HP 511 có những cải tiến gì?
Lần này, dòng HP Huicai có thể nói là một bản nâng cấp toàn diện, giúp dòng sản phẩm này hoàn thiện hơn và cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Sê-ri đáp ứng kiểm soát khối lượng và chi phí in của công ty với bản in màu 8.000 trang và bản in đen trắng có giá thấp nhất là 1 xu. Bình mực tích hợp nhỏ gọn và đẹp mắt, và Wi-Fi băng tần kép cho phép người dùng ổn định hơn trong quá trình in di động. Là thương hiệu đầu tiên hỗ trợ in WeChat, HP hỗ trợ phiên bản in WeChat mới nhất trên HP 511. Tất nhiên, đây là điểm nhấn lớn nhất của máy này. Không cần tải xuống ứng dụng một cách riêng biệt trong quá trình sử dụng. Kết nối máy in và in từ xa có thể được hoàn thành thông qua applet WeChat. Vượt qua giới hạn của không gian, nó thực sự hiện thực hóa văn phòng di động mọi lúc, mọi nơi. Tất nhiên, người dùng cũng có thể dễ dàng quản lý và chỉnh sửa các công việc in bằng Ứng dụng thông minh HP, giúp việc in ấn dễ dàng và thuận tiện hơn.

Với một diện mạo mới
So với các sản phẩm trước đó, HP 511 có thể nói là đã tạo ra sự khác biệt lớn về ngoại hình. Hãy xem HP của 418 so với đánh giá này về dòng trực tuyến HP 511, HP 511 có góc cạnh hơn. Về màu sắc phù hợp, chúng tôi cũng đã loại bỏ phong cách kinh doanh màu đen, nhưng áp dụng các phong cách thiết kế trắng, xám và đen. Chất liệu của thân máy bay vẫn được làm từ chất liệu mờ, sẽ không dễ dàng làm rơi dấu vân tay khi sử dụng hàng ngày.
Khi nói đến sự khác biệt trong thiết kế, sự khác biệt lớn nhất là thiết kế của hộp mực. Chúng ta đều biết rằng HP 418 sử dụng thiết kế hộp mực bên ngoài và HP 511 mới này sử dụng hộp mực tích hợp, giúp giảm kích thước thân máy bay ở một mức độ nhất định, giúp máy in rất thân thiện với người dùng. Ở phía dưới thân máy bay, HP 511 đã thiết kế hai tay cầm có thể được người dùng xử lý, giúp cho việc mang theo dễ dàng hơn.

Trong bình mực, chúng tôi đã nói rằng HP 511 sử dụng thiết kế bình mực tích hợp và bình mực sử dụng thiết kế mờ để làm cho thể tích mực rõ ràng. Các hộp mực màu và đen tương ứng được phân phối ở bên trái và bên phải thân máy bay. Người dùng chỉ cần đảo ngược lọ mực sang cổng đổ mực của hộp mực để nhập mực. Sau khi trình điều khiển được cài đặt, mực có thể được in trực tiếp, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.
Cuối cùng, hãy xem giao diện. Mặc dù HP 511 chỉ có giao diện USB phía sau, nhưng sản phẩm hỗ trợ truy cập mạng không dây và cung cấp cho người dùng các dịch vụ in thuận tiện hơn.

Điều gì làm cho HP 511 thậm chí còn mạnh hơn?
1. Như mọi khi, số lượng in ấn và chi phí thấp
  Trước hết, về mặt vật tư tiêu hao, HP 511 được trang bị lọ mực bốn màu CMYK cho người dùng, rất thuận tiện cho người dùng truyền vào. HP 511 đạt tiêu chuẩn với mực đen cho GT53XL, dung tích 135ml và bản in trắng đen danh nghĩa là 6.000 trang. Mực màu là GT52, dung tích mực là 70ml và khối lượng in có thể đạt 8000 trang.
2, khay vào và ra lớn hơn, mang đến cho người dùng sự tiện lợi
  Về mặt khay đầu vào và khay đầu ra, có thể nói HP 511 đã được cải thiện rất nhiều so với thế hệ trước. Dung lượng của khay đầu vào đã được tăng từ 60 trang trước lên 100 trang và khay đầu ra đã được nâng cấp từ 25 trang. Đến 30 trang. Điều này cho phép người dùng dễ dàng xử lý các lô công việc lớn đồng thời loại bỏ thời gian lãng phí của việc thay đổi giấy thường xuyên.
3, Wi-Fi băng tần kép mang đến kết nối không dây nhanh hơn, ổn định hơn
  Điều đáng nói là HP 511 cung cấp cho người dùng Wi-Fi băng tần kép, ở các băng tần 2.4GHz và 5GHz. Chúng ta đều biết rằng khi số lượng thiết bị được kết nối trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta tăng lên, một khi kênh bị đông, nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc sử dụng mạng không dây, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng in không dây. Băng tần 5GHz mang lại nhiều kênh hơn, giúp mạng không dây nhanh hơn và ổn định hơn.
4, giao diện hoạt động đơn giản và mạnh mẽ
  HP 511 có toàn bộ bảng điều khiển ở phía trước thân máy bay, với màn hình biểu tượng 5,08 cm là tiêu chuẩn, giúp thao tác rõ ràng và nhanh hơn. Bảy nút vật lý được phân phối ở cả hai bên của màn hình hiển thị, bao gồm các nút sao chép màu đen và trắng được sử dụng phổ biến nhất, cũng như các nút chức năng không dây. Hoạt động thực tế rất thuận tiện và dễ sử dụng.
5, được trang bị nền tảng quét độ phân giải cao
  Ở đầu HP 511 là bộ phận quét của tất cả trong một. Độ phân giải quang học của nền tảng quét lên tới 1200dpi, giúp dễ dàng quét tất cả các loại tệp có độ phân giải cao.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét