Office chỉ cần in đen trắng? Lenovo CM7110W mang đến cho bạn những màu sắc khác nhau

Kết quả hình ảnh cho Lenovo CM7110W"


Chúng ta đều biết rằng đối với những công ty có công việc in ấn số lượng lớn, sản phẩm in laser chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất và tốc độ đầu ra của họ có thể đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp với số lượng lớn. Nhưng tôi phải nói rằng hầu hết các máy in laser chỉ có thể đáp ứng nhu cầu in đen trắng của chúng tôi. Nếu văn phòng muốn in tài liệu màu, bạn phải mua máy in phun màu. Có một MFP laser màu có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng? Nó có thể có tốc độ đầu ra của máy in laser và mang lại cho chúng tôi trải nghiệm in đầy màu sắc.

Thương hiệu Lenovo tin rằng mọi người đều quen thuộc với nó. Là một thương hiệu in ấn nội địa hiếm hoi, hãng đã cho ra mắt một số sản phẩm in ấn văn phòng thiết thực và hiệu quả. Và hôm nay chúng tôi đang đánh giá Lenovo CM7110W laser màu MFP (sau đây gọi là Lenovo CM7110W), sản phẩm này là máy tích hợp laser màu tích hợp các chức năng in, quét, sao chép và mạng không dây, tốc độ in danh nghĩa đen trắng Nó là 18 ppm và màu sắc là 4 ppm. Cho dù đó là từ chức năng của máy in hoặc từ quan điểm hiệu suất, Lenovo CM7110W này có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu để in. Cuối cùng, chiếc Lenovo CM7110W này có thể mang đến cho chúng ta một số điều bất ngờ, chúng ta sẽ chờ xem.

Giá trị cao, kích thước nhỏ

Lenovo CM7110W có màu trắng làm màu chính và nền tảng quét và bảng điều khiển phía trên thân máy bay có tông màu đen. Cái gọi là hợp hạch đen trắng, thiết kế tổng thể của thân máy bay mang đến cho mọi người cảm giác đơn giản trong kinh doanh. Cho dù nó được đặt ở bất cứ đâu trong doanh nghiệp, nó có thể được tích hợp tốt với môi trường.
Thân máy của sản phẩm sử dụng kết cấu mờ thay vì bề mặt bóng mịn, khiến Lenovo CM7110W ít để lại dấu vân tay và vết trầy xước, giúp máy bền hơn.

Từ kích thước của sản phẩm, Lenovo CM7110W rất nhỏ. Là một sản phẩm in tích hợp các chức năng in, sao chép, quét và mạng không dây, CM7110W của Lenovo chỉ có 406mm * 362mm * 288.6mm, được đặt trên máy tính để bàn và không chiếm quá nhiều không gian. Diện tích nhỏ hơn. Mặc dù trọng lượng của Lenovo CM7110W đạt 12,89kg, nhưng ở hai bên thân máy bay của Lenovo CM7110W, người dùng đã thiết kế một tay cầm có thể được sử dụng để xử lý, ngay cả khi bạn cần thay đổi vị trí trong khi làm việc văn phòng là rất dễ dàng.
Ở mặt sau thân máy bay, Lenovo CM7110W sử dụng thiết kế dễ lấy. Ngay cả khi kẹt giấy xảy ra trong quá trình in hàng ngày, người dùng có thể tự lấy nó ra.
Cuối cùng, hãy xem giao diện. Mặt sau của Lenovo CM7110W được trang bị giao diện USB, giao diện mạng có dây và giao diện nguồn. Phương thức kết nối cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn khác nhau.

Lenovo CM7110W mạnh mẽ

1. Bảng điều khiển đơn giản và trực quan, tiết kiệm rắc rối và công sức
  Toàn bộ bảng điều khiển của CM7110W của Lenovo được đặt ở phía trên thân máy bay, với màn hình Trung Quốc trên màn hình LCD, phù hợp hơn với thói quen thị giác của người dùng. Việc sử dụng các nút vật lý trong điều khiển, có thể nói rằng chức năng này rất toàn diện. Trong số đó, nó bao gồm các tùy chọn menu, in đĩa U và chức năng sao chép hai mặt nhận dạng. Hoạt động thực tế rất thuận tiện, mang lại sự tiện lợi lớn cho người dùng.
Ở phía bên phải của bảng điều khiển Lenovo CM7110W, có các phím tắt sao chép màu đen và màu và các nút nguồn để sử dụng hàng ngày của người dùng.
2, thuận tiện hơn để nhập và thoát các thùng carton, để cung cấp cho người dùng thuận tiện
  Trước hết, trong khay đầu vào, dung lượng khay đầu vào của Lenovo CM7110W lên tới 150 trang và thiết kế sử dụng thiết kế thùng carton được bao kín hoàn toàn, có thể đóng vai trò của bụi. Và nó có thể giảm thiểu kẹt giấy gây ra bởi độ ẩm của giấy. Tất nhiên, điều này cũng cho phép người dùng dễ dàng xử lý các lô công việc lớn và loại bỏ thời gian lãng phí của việc thay đổi giấy thường xuyên.
Trong trường hợp khay đầu ra, Lenovo CM7110W áp dụng thiết kế kéo dài, có thể gập toàn bộ khay giấy ra khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian và cũng rất phù hợp với không gian văn phòng nhỏ gọn.
Điều đáng nói là mặc dù khay đầu vào Lenovo CM7110W có thiết kế kín hoàn toàn, khối lượng giấy còn lại vẫn hiển thị rõ ràng và người dùng có thể thêm giấy bất cứ lúc nào theo điều kiện còn lại của giấy.
3, sử dụng công nghệ tách mực, hiệu suất cao hơn
  Các vật tư tiêu hao của Lenovo CM7110W chủ yếu là hộp mực bốn màu CMYK và trống hình ảnh. Trước hết, trong khối lượng in, mực gốc màu đen LT1821K được Lenovo bán ra là 1.500 trang, và màu in là 1000 trang. Tuổi thọ của trống hình ảnh là 20.000 trang.
4, hỗ trợ in đĩa U, để việc in ấn trở nên đa dạng hơn
  Ở chế độ in, Lenovo CM7110W cũng được trang bị chức năng in đĩa U, người dùng chỉ cần đưa đĩa U vào giao diện USB của máy in, bạn có thể chọn tệp để in trên trang thao tác.Và máy quét có thể được quét trực tiếp vào đĩa U, mang lại sự thuận tiện lớn cho người dùng.
  5, được trang bị nền tảng quét độ phân giải cao
  Ở phía trên của Lenovo CM7110W là bộ phận quét của tất cả trong một. Nó sử dụng các thành phần quét CIS. Độ phân giải quang học của nền tảng quét có thể đạt tới 600dpi, có thể dễ dàng quét tất cả các loại tệp độ phân giải cao.
Điều đáng nói ở đây là vỏ quét của Lenovo CM7110W áp dụng thiết kế nâng và hạ, có thể dễ dàng đối phó với các yêu cầu sao chép của các tài liệu dày. Ngay cả khi văn bản được sao chép dày như một vài tạp chí, có thể dễ dàng xử lý nắp quét của Lenovo CM7110W.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét